Chiều tự kỉ bên phố (30.6.2012)

Vàng, đỏ, xanh lập lòe

Trên dòng đường tấp nập

Tần ngần, tôi tự hỏi

Bước tiếp hay nên dừng

 

Có một con nhặng nhỏ

Phởn phờ trên bánh thơm

Như những kẻ cơ hội

Đầy rẫy trong cuộc đời

 

Nhạc tạm, cà phê nhật

Giọt sầu thì mặn chát

Gàn dở một mình tôi

Ôm nỗi nhớ tràn đầy

 

Vỡ òa trên nhựa đường

Những hạt mưa bé nhỏ

Lạnh buốt mà ấm áp

Xốn xang bao nỗi niềm

 

Tôi đã thôi mơ mộng

Về những điều viễn vông

Có anh ở cạnh bên

Đời trở nên chân thật

 

 

Để tôi bớt mênh mông.Image

Leave a Reply

