Tán

Những Cảm Xúc Không Thành Lời phàn nàn.

Chúng tôi khổ tâm lắm anh Não ạ. Chúng tôi chả muốn trú ngụ trong cái nhà tối om, loằng ngoằng những dây nhợ của anh. Nhưng anh thì quá mâu thuẫn. Một mặt anh muốn tống khứ chúng tôi đi cho rãnh nợ, mặt khác anh lại sợ sệt lo lắng đủ điều về những hậu quả của sự thả chúng tôi ra. Cái anh Mồm lúc nào cũng ba hoa chích chòe thế mà khi có mặt chúng tôi lại lầm lũi câm im thin thít là sao. Mấy thằng Ngón tay bình thường mổ bàn phím nhanh thoăn thoắt vậy mà cứ khi chúng tôi xuất hiện bọn nó lại lúng túng, vặn xoắn nhau khổ sở là thế nào. Tất cả cũng tại anh, anh Não ạ. Bọn chúng phải nghe lời anh mà. Còn chúng tôi, chúng tôi cứ chen chúc ở đây, sinh con đẻ cái theo tốc độ ánh sáng. Có ngay anh sẽ nổ tung vì cả họ hàng lũ khũ cháu chắt nheo nhắt chúng tôi đấy ha ha.

Não bực mình gắt.

Tao chẵng quan tâm đến sự  sống còn của bọn bây. Cái bọn cư ngụ bất hợp pháp. Người nào đã thả bọn bây vào nhà tao, không phải tao rước bọn bây về. Nào thì Nhớ Nhung, nào thì Tủi Thân, nào thì Huyễn Hoặc. Nhức hết cả đầu. Chiếm chỗ của con cái Lô-gics của tao. Nếu không vì ả Tim yếu đuối thì tao đã dọn bây sạch sẽ.

Tim câm lặng. Nó luôn tự trách móc bản thân vi những hành động của nó luôn vạch trần tất cả. Thật ngượng khi toàn thân nó đập rộn ràng vì những lí do cỏn con chẳng ra sao. Nó thầm cảm ơn anh Não vì đã kiềm hãm bọn Cảm Xúc lại. Nó vẫn còn nhút nhát.  Nó sợ lại mắc phải nhưng sai lầm ngu si co khả năng làm nó tê liệt, nằm tự kỉ giữa cặp song sinh Phổi trong nhiều năm như một lần trong 20 năm cuộc đời nó.

Nhưng nó mong có một ngày nó sẽ sung sướng nhảy ra khỏi lồng ngực và hét lên ” Tôi là trái tim hạnh phúc nhất thế giới”. Và những cảm xúc sẽ bay vút lên như bong bóng chứ không nằm xếp xó nhăn nhó nhìn nhau. Và Não sẽ không còn trách móc nó, sẽ tâp trung làm được những việc lớn lao của anh ta, theo đuổi những tham vọng và hoài bảo mà anh ta ấp ủ. và Mồm sẽ ngếch ngoác cười, làm đôi mắt nheo lại hí hửng ” ôi lâu lắm rồi những cặp Mắt khác mới thấy bọn tôi vui như thế”

Trong những ngày bình lặng tương chưng vô hại với nhứng niềm vui chóng tàn hay những giọt nước mắt to tướng quẹt vội, tôi chẵng còn điều gì hay ho hơn để làm ngoài việc lắng nghe bản thân tôi. haha.

 

 

Leave a Reply

